Vào ngày 14-15/7 vừa qua tại sự kiện “ Feel Japan ” – lễ hội văn hóa Nhật Bản diễn ra tại Khách sạn White Palace TPHCM với sự tham gia của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, cùng với các hoạt động văn hóa nghệ thuật đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan và mua sắm, đặc biệt là những người yêu thích văn hóa, ẩm thực và mỹ phẩm Nhật Bản.

     

Gian hàng của Meishoku năm nay

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Meishoku Việt Nam tham gia sự kiện này.  Tại sự kiện, các sản phẩm làm đẹp của Meishoku tiếp tục nhận được sự ưa chuộng và tin dùng từ các bạn trẻ Việt Nam. Bên cạnh dòng trị mụn nổi tiếng Bigansui đã rất quen thuộc, các dòng sản phẩm khác cũng nhận được sự quan tâm từ khách hàng như bộ sản phẩm dưỡng ẩm Hyacollabo ( nước hoa hồng, kem dưỡng, sữa dưỡng, ...), phấn phủ Moist-Labo BB, hay kem BB.

Kem và phấn phủ BB

Các sản phẩm ngăn ngừa và trị mụn

Cũng tại sự kiện khách hàng có dịp trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi được Mr. HIROSHI WADA  ( Giám đốc bộ phận kinh doanh quốc tê Meishoku ) tư vấn, hướng dẫn sử dụng cũng như trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm Meishoku ngay tại gian hàng.

Mr Hiroshi Wada cùng với diễn viên Phương Anh Đào

Sau 2 ngày tổ chức, Meishoku rất hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ khách hàng, chính điều đó đã làm gian hàng Meishoku Việt Nam năm nay thành công tốt đẹp.  Qua đó Meishoku Việt Nam cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các Quý khách hàng đã ủng hộ và mong rằng sẽ tiếp tục  đồng hành với các bạn trên con đường chăm sóc săc đẹp.

Hẹn mùa “Feel Japan” năm 2019.

Để lại bình luận